แอรอนโจนส์ตั้งเป้าหมาย เป็นแพ็คเกอร์สตลอดชีพ

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หวังใช้การสร้างผลงานในช่วงฤดูกาลหน้าเป็นใบเบิกทางสู่การทำข้อตกลงระยะยาวกับกรุ๊ปหัวเนย

แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนว่าวางเป้าทำผลงานให้ยอดเยี่ยมสำหรับการลงเล่นปีในที่สุดภายใต้คำมั่นสัญญารุคกี้ในช่วงฤดูกาล 2020 เพื่อนำไปสู่การทำข้อตกลงระยะยาวกับกรุ๊ปหัวเนย เพราะว่าเขาอยากได้เป็นแพ็คเกอร์สไปทั้งชีวิต ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่่ผ่านมา ufadoys

‘ไม่ว่าจะเป็นปีแรกของผมหรือปีสุดท้ายในคำมั่นสัญญาของผม ผมจะเป็นคนที่มีแรงกระตุ้นตามเคย’ โจนส์ เผย ‘มันไม่ได้แปลงเพียงด้วยความที่คำมั่นสัญญาอยู่ในปีสุดท้ายสำหรับผม ผมนั้นก็คือผมจะทำงานต่อไปและทำทุกสิ่งทุกอย่างในอำนาจของผม ผมไว้ใจในเอเจนซี่ของผมรวมทั้งแพ็คเกอร์ส โดยเหตุนี้ ผมประทับใจที่จะเป็นแพ็คเกอร์สไปตลอดกาล โน่นเป็นสิ่งที่ผมจะทำ’

โจนส์ ได้สร้างค่าของเขาโดยตลอดในตอน 3 ฤดูก่อนหน้านี้ด้านหลังไปสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2017 ก่อนก้าวขึ้นมายอดเยี่ยมในรันนิ่งแบ็กดีที่สุดของลีกแบบไม่คาดคิด เขาทำ 19 ทัชดาวน์เยอะมากสุดของเอ็นเอฟแอลฤดู 2019 ทำระยะรวมกัน 1,558 หลา เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.6 หลาต่อการถือบอลหนึ่งครั้ง ด้านหลังทำเฉลี่ย 5.5 หลาในตอน 2 ฤดูแรก ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีการันตีว่าเป้าหมายหลักของเขาเป็นการผลิตภัณฑ์งานและอยู่กับกรุ๊ปหัวเนยต่อไป

‘ผมไม่ได้มองไปที่ตลาดจริงๆผมแค่เพียงสนใจกับตัวผมเอง ผมมีความรู้สึกว่าผมสามารถเล่นในระดับที่ค่อนข้างสูงแล้วก็ระดับที่ยอดเยี่ยมนานมาก โดยเหตุนี้ผมเพียงแต่ทำในสิ่งที่ผมสามารถทำเป็นและหวังว่าสิ่งนั้นจะก่อให้ผมเป็นแพ็คเกอร์สตลอดชีพ โน่นเป็นเป้าหมายของผม’ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี กล่าว


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ซิลบาฉลองลงรับ ใช้แมนซิตี้ครบ400เกม

ลิเวอร์พูลเจอยักษ์ ลาลีก้าขวางทางล่าลายเซ็นเรนาโต้ซานเชส